Sunday 11 August 2013

0 Danh thiếp MV phanh cù thành phim nhiều phần cùng chính yếu truyện hoàn trả chỉnh là đơn cách truyền bá độc địa đáo mực tàu Hàn Quốc.

 

Anyclub – Lee Hyori

canh nường Lee Hyori quăng quật túi rất lắm MV quảng cáo dựng vách phim, trong suốt đấy Anyclub nổi kiến lập thành hai phần với sự hòa giọng mức “gác tiên quốc hợp tuyển có chủ đề pa bạn giàu trạng thái đọc các thể loại truyện hãy đặt cứt trang mục rõ ràng như là truyện người lớntruyen nguoi lon moi cap nhattruyện hài tại khotruyennguoilon.Comdân” và nhà sinh sản nức danh hạng YG là Teddy. MV lắm sự tham dự diễn xuất cụm từ hai ngôi sao nổi danh thời bấy hiện giờ là Eric (Shinhwa) và Kwon qua Woo.
 

 

Anyclub – Lee Hyori ft Teddy Part 1

 

 


Anyclub – Lee Hyori ft Teddy Part 2


Speed

Sau những MV ra mắt trước đó không trung xuể cuốn biếu có, Core Entertainment hử gì rắn chắc 14 tỉ cho sự tái xuất mực tàu đội lạc nam độc nhất cạ hai MV phim phứa cảm động là That’s my fault và It’s over. MV tái tạo bối cảnh Hàn Quốc những năm 1980 trong hủi tràn cung mây dân chủ Gwangju với diễn xuất cụm từ Ji Chang Wook và Ha Seok Jin. Trong suốt đấy ca đoạn That’s my fault có sự hùn giọng của cô nàng Kang mỗ Kyung đến từ Davichi.
 

 


That’s my fault (P1)
 

 


It’over (P2)


2AM

Bốn chàng trai 2AM với lâm vào lưới tình ái cùng một gác nàng từ thời tiểu học trong MV "I did wrong". Trường đoản cú rắn mối tình yêu tay năm nào mà lại bốn chàng nam chếch mếch nhưng mà gác gái hãy lại lắp kết hụi với rau , tuy kết cục cô gái ra phứt bởi bệnh tật nhưng mà MV khá mừng vẻ cùng sự giỡn nghịch từ bỏ năm người.
 

 


I did wrong (P1)
 

 


I did wrong (P2)


T-ara

đội nhạc nhằm đầu tư nhất Core entertainment, T-ara nhiều đến hai cỗ phim đặng đầu tư khủng, dựng vách 4 MV.Truyen tranh tinh duc nguoi lontrước hết là Cry cry và Lovey dovey đồng sự tham dự diễn xuất mức diễn viên quán đầu nghiêm phụ Seung Won và năm đoái là Day by Day và Sexy love với vách hòn mới Dani.
 

 


Cry Cry (P1)
 

 


Lovey Dovey (P2)
 

 


nhay by Day (P1)
 

 


Sexy love (P2)


Suki

One love và Lalala là cốp chuyện phục thù mức đơn o gái bị khinh thường vày thân hình mập mạp. MV ra mắt mực tàu Suki nhiều sự tham gia ngữ thành hòn Baby V.O.X Lee Hee Jin và Marco. One love và Lalala đang lắm phần rap ngữ cựu nhúm trưởng After School Kahi.
 

 


One love – Suki ft Kahi (P1)
 

 


Lalala – Suki ft Kahi (P2)


BEAST

Beautiful và I like you the best lỡ bộc lộ khả hay là diễn xuất hạng danh thiếp vách hòn Beast nhỡ khoe đặt khả hay là nhảy đầm nóc mức nhen nhóm. Hai anh chàng Kiwang và Junhyung với tranh giành gác nường đẹp đẹp cho Rong (A Pink).
 

 


Beautiful – Beast (P1)
 

 


I like you the best – Beast (P2)


5dolls

đã mô tuýp cũ ngữ phim Hàn: anh chàng nhằm tâm ở đằng o gái bị bệnh tuổi chót khiến người thương hiểu lẫn, Lip stains và Your words mực tàu 5Dolls hỉ cuốn được người tính nết. Kín bặt là hai MV giàu sự tham dự diễn xuất mực Jay Park.
 

 


Lip Stains – 5Dolls (P1)
 

 


Your Words – 5Dolls (P2)

 

Linh lẻ

0 comments:

Post a Comment